10 xu hướng thiết kế showroom năm 2019

Thiết kế showroom, cửa hàng không chỉ nhằm tôn nên giá trị sản phẩm tới khách hàng. Mà còn phải tạo ra một không gian trải nghiệm ấn tượng về sản phẩm thu hút và giữ chân khách hàng của bạn. Chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng 10 xu hướng thiết kế showroom đang thịnh hành nhất

1. Xu hướng thiết kế tự nhiên
Các mẫu showroom phòng bếp hay thời trang, mỹ phẩm đều có thể áp dụng xu hướng tuyệt vời này nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để làm được điều này, bạn đừng quên sử dụng tiểu cảnh bằng cây xanh cho không gian.
Thiết kế nội thất showroom với chất liệu gỗ mang tới sự mộc mạc và giản dị. Để áp dụng thành công xu hướng nổi bật này, đừng quên thiết kế sàn gỗ, sử dụng thêm gam màu sáng tự nhiên và trang nhã.
Khi được kết hợp cùng không gian đầy đủ ánh sáng tự nhiên, đèn trang trí lạ mắt. Các mẫu showroom trang trí theo xu hướng này sẽ trở thành những thiết kế hoàn hảo nhất trong lòng khách hàng. Mang đến sự thiện cảm và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.


2. Thiết kế sang trọng

Sự lên ngôi của xu hướng thiết kế showroom sang trọng là điều tất yếu. Lý do bởi chúng mang đến trải nghiệm cao cấp và ấn tượng tốt đẹp đối với tất cả các khách hàng, thậm chí là cả những khách hàng khó tính nhất. Các mẫu thiết kế showroom váy cưới, studio, mỹ phẩm hay túi xách được thiết kế theo phong cách Cổ điển, Tân cổ điển là khởi nguồn của cảm hứng thanh lịch và sang trọng này.
Để bắt tay vào thiết kế không gian cho showroom được sang trọng nhất. Bạn hãy bắt đầu từ việc sử dụng những sản phẩm trưng bày cao cấp, kệ sản phẩm phù hợp và những điểm nhấn trang trí. Các gam màu có thể dùng để thiết kế nội thất này đó là trắng, xám, đen và các tone màu trung tính. Nhấn nhá thêm một vài chi tiết cổ điển, tân cổ điển cũng là một ý kiến hay trong xu hướng thiết kế này.

 
3. Thiết kế độc đáo và lạ mắt

Xã hội ngày càng đòi hỏi cao về sự sáng tạo trong thiết kế. Chính vì lý do đó, khi thiết kế, trang trí showroom, bạn hãy tìm ra những điểm mấu chốt để không gian thêm độc đáo và mới lạ. Chúng phá vỡ sự đơn điệu của các thiết kế thông thường, khiến khách hàng bị ấn tượng mạnh, nhớ đến thương hiệu lâu hơn. Để thành công trong việc thiết kế showroom theo xu hướng này, bạn đừng quên việc sử dụng đèn trang trí, phân bố không gian và tập trung cho sản phẩm kinh doanh của mình.

 

 4 . Xu hướng vintage

Hơi hướng Vintage đã dần trở thành một cơn sốt trong thời trang, gây thiện cảm và nhận được sự yêu thích của giới trẻ. Các mẫu showroom theo hơi hướng thiết kế này cũng sẽ lên ngôi trong năm 2019 và mang đến nhiều sự đột phá, bất ngờ. Hơi hướng Vintage có thể được sử dụng trong các showroom thời trang, túi xách, giày dép, nội thất hoặc nhà bếp. Bạn sẽ bắt gặp rất nhiều cách thiết kế này trong cuộc sống và cảm nhận được sự tinh tế và lãng mạn mà các thiết kế này mang lại.

 

5. Gam trắng thanh lịch
Xu hướng sử dụng gam màu trắng cho không gian văn phòng đã xuất hiện từ rất lâu. Chúng không được nhiều doanh nghiệp lựa chọn vì họ sợ sự đơn điệu. Tuy nhiên, trong năm 2019, đây sẽ là xu hướng trang trí showroom dẫn đầu trong việc chiếm được cảm tình của khách hàng.Để có được một thiết kế thi công showroom ưng ý nhất, đừng quên nhấn nhá mọi thứ bằng sự bài trí sản phẩm, nới rộng và làm đẹp không gian bằng ánh sáng tự nhiên. Tất cả sẽ mang tới một xu hướng thiết kế hoàn thiện và ấn tượng nhất trong lòng khách hàng.

6. Hiện đại và tối giản
Đây là xu hướng không bao giờ lỗi mốt đó chính là sự hiện đại và tối giản trong thiết kế. Sự rộng rãi, nội thất tối giản và gam màu tối sẽ mang đến cho không gian sự thanh lịch và sang trọng hơn. Thiết kế showroom theo hướng hiện đại có thể sử dụng ý tưởng phân chia không gian nhằm mang tới sự tiện nghi hơn cho khách tham quan và khách hàng. Trong các mẫu thiết kế này, các chi tiết kim loại sẽ mang đến sự trải nghiệm thời thượng hơn. Bạn có thể áp dụng xu hướng này cho hầu hết các lĩnh vực mà doanh nghiệp mình sở hữu. Các mẫu thiết kế thi công showroom này sẽ không bao giờ bị lỗi thời.

7. Đậm chất cổ xưa và hoài cổ
Nếu được hòa mình trong một không gian với từng đường nét xưa cũ của thập niên 80-90, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng thú vị. Xu hướng thiết kế thi công showroom này cũng sẽ là một xu hướng lên ngôi trong năm 2019 và hứa hẹn mang đến nhiều sự đột phá. Đặc biệt là các thiết kế showroom thời trang, gam màu trầm và ấm áp cùng sự nhấn nhá chút lãng mạn và cổ điển sẽ khiến không gian thêm nhiều dấu ấn. Các nhà thiết kế thi có thể tận dụng những chi tiết nhỏ để tạo điểm nhấn cho showroom của mình thêm sinh động như: Thảm trải sàn, bàn ghế, kệ trưng bày, gương trang trí…

8. Thân thiện và ấm áp
Xu hướng thiết kế không gian showroom vừa đủ rộng và nội thất ấm cúng khiến khách hàng cảm nhận được sự thân thiện và thoải mái như ở nhà. Tại không gian showroom này, khách hàng sẽ dễ dàng trải nghiệm những sản phẩm mà doanh nghiệp đã bày sẵn trên kệ. Qua đó giúp tăng doanh thu của thương hiệu một cách nhanh chóng. Trong các mẫu thiết kế này, hãy khéo léo sử dụng đèn thả trang trí, hệ thống đèn rọi và các thiết kế gỗ mộc mạc. Sự thoải mái mà thiết kế này mang lại sẽ khiến bạn thấy bất ngờ.

9. Thiết kế không gian mở
Các thiết kế mở ấn tượng luôn chiếm được cảm tình của khách hàng. Chúng có thể thu hút khách hàng trước cả khi họ bước chân vào showroom. Các showroom ô tô, thời trang, công nghệ đều có thể áp dụng xu hướng thiết kế nổi bật này cho mình một cách hoàn hảo nhất.

10. Thiết kế màu sắc.
Sự tươi trẻ trong thiết kế thi công showroom cũng có thể lên ngôi trong năm 2019. Doanh nghiệp hoàn toàn có thể biến showroom của mình thành một nơi nổi bật mà các công ty khác không thể sở hữu. Các showroom trang sức hoặc showroom điện thoại chính là kiểu mẫu phù hợp nhất đối với xu hướng thiết kế này. Chắc hẳn nếu bạn muốn gây ấn tượng tốt với khách hàng thì đây chính là xu hướng không nên bỏ qua.

Trên đây là 10 xu hướng thiết kế thi công showroom nổi bật năm 2019. Hy vọng với những gợi ý này, bạn sẽ tìm cho mình một xu hướng đón đầu và hoàn hảo nhất cho doanh nghiệp của mình. Chúc các bạn may mắn.